ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง 2012 ภาคไทย

ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง 2012 ภาคไทย









ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ภาคไทย-น้ําตาลแดง2-2012-หนังสือพิมพ์แนวหน้า-หนังสือพิมพ์แนวหน้า-หนังสงครามโลก-ระทึกขวัญ-หนังนาคี 2 เต็มเรื่อง-ฟุตบอล-ดูอเวนเจอร์ส 4 เผด็จศึก-ย้อนเวลา-น่าดู netflix.jpg



ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง 2012 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Rajat Ambur

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Eliette Élias

เค้าโครงสคริปต์ :Nuwair Aubé

รูปภาพ : Hurst Eeman
Co-Produzent : Hoor Achin

ผู้อำนวยการผลิต : Corneau Delight

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Hiver Peri

ผลิต : Kirit Kensa

ผู้ผลิต : Amblard Ramirez

นักแสดงหญิง : Russ Dhiya





Killing Them Softly เล่าเรื่องเราของ แจ็คกี้ โคแกน (พิตต์) มือสังหารของเหล่ามาเฟียที่มีหน้าที่จัดการสะสางปัญหา เมื่อเกิดเรื่องระหว่างแก๊ง ซึ่งเขาต้องเข้าไปสืบสวนการปล้นเกมโป๊กเกอร์เดิมพันสูง Brad Pittรับบทเป็น Jackie Cogan ในบทของมือสังหารของเหล่ามาเฟีย จากการดัดแปลงนวนิยายของ George V.Higgins

6
1183






ชื่อหนัง

ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง 2012

ความต่อเนื่อง

188 minutes

การยกเว้น

2012-07-30

ตีราคา

AVI 720p
HDRip

หมวด

อาชญากรรม, ระทึกขวัญ

วาณี

English

castname

Mayer
H.
Hude, Parr S. Freedom, Olivie E. Alaiza





[HD] ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง 2012 ภาคไทย


ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง 16 ~ Killing Them Softly เล่าเรื่องเราของ แจ็คกี้ โคแกน พิตต์ มือสังหารของเหล่ามาเฟียที่มีหน้าที่จัดการสะสางปัญหา เมื่อเกิดเรื่องระหว่างแก๊ง ซึ่งเขาต้อง

ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง KILLING THEM SOFTLY ~ Killing Them Softly เล่าเรื่องเราของ แจ็คกี้ โคแกน พิตต์ มือสังหารของเหล่ามาเฟียที่มีหน้าที่จัดการสะสางปัญหา เมื่อเกิดเรื่องระหว่างแก๊ง ซึ่งเขาต้อง

ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ~ Synopsis ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง Killing Them Softly Killing Them Softly เล่าเรื่องเราของ แจ็คกี้ โคแกน พิตต์ มือสังหารของเหล่ามาเฟียที่มีหน้าที่จัดการสะสางปัญหา เมื่อ

Killing Them Softly 2012 ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ดูหนัง ~ Killing Them Softly 2012 ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD หมวดหมู่ ภาพยนตร์แอ็คชั่น หนังฝรั่ง

ดูหนัง Killing Them Softly 2012 ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ~ ดูหนังออนไลน์เรื่อง Killing Them Softly 2012 ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง เต็มเรื่อง Master พากย์ไทย ซับไทย ดูหนังฟรี ดูหนัง HD ดูหนังใหม่ ดูได้ที่

Killing Them Softly 2012 ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง เว็บดู ~ อ่านเรื่องย่อก่อนดูหนัง Killing Them Softly ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง สรุปย่อเรื่องราวชายโง่สองคนผู้คิดว่าตัวเองฉลาด เข้าปล้นบ่อนของแก๊งมาเฟียที่อยู่

Killing Them Softly 2012 ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ดูหนัง ~ Killing Them Softly 2012 ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง หน้าแรก Action หนังแอคชั่น บู้ 62

ค่อย ๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ~ ค่อย ๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง รวมค่อย ๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ย้อนหลัง ค่อย ๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ล่าสุด ดูออนไลน์ ที่ MThai TV

ค่อย ๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ดูหนังออนไลน์ VoJKuDee ~ ค่อย ๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง HD เต็มเรื่อง พากย์ไทย ดูหนังใหม่ ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังไทย ดูหนังฝรั่ง ดูหนังจีน ดูหนังซีรี่ ดูการ์ตูน หนังชนโรง ดู

Killing Them Softly ค่อยๆ ล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ดูหนังออนไลน์ ~ เช่าและชม ในแบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ คลิ๊กเพลย์

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard