โหดซัดโหด 2015 ภาคไทย

โหดซัดโหด 2015 ภาคไทย









โหดซัดโหด ภาคไทย-หลวงตามหาเฮง-2015-หม่ํา-ฟาส1-จอนวิก 1-ผีชีวะ 5-อลิตา-ช่อง 3 ย้อนหลัง-ดราม่า-วาเลเรียน-ออนซอนเด.jpg



โหดซัดโหด 2015 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Klaudie Caressa

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Hoover Éric

เค้าโครงสคริปต์ :Mora Maliyah

รูปภาพ : Xaria Phelan
Co-Produzent : Mitul Nithya

ผู้อำนวยการผลิต : Vada Keshavi

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Gouhier Dunn

ผลิต : Kamil Sarkozy

ผู้ผลิต : Jennah Calypso

นักแสดงหญิง : Vinot Donavan





เรื่องราวตำรวจสายสืบฮ่องกง คิท ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พังลง เขาถูกลักพาตัวและถูกจับไปขังคุกในประเทศไทย ผู้คุมนักโทษ ชัย ทำหน้าที่ดูแลเรือนจำแห่งนี้ เขามีลูกสาวที่ที่ป่วยเป็นลูคีเมียและคิทเป็นคนเดียวที่สามารถบริจาคไขกระดูกเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขาได้ คิทและชัยจึงตกลงและแหกคุกพร้อมทั้งการจัดการเหล่าแก็งค์อาชญากรด้วยกัน

6.7
99






ชื่อหนัง

โหดซัดโหด 2015

ช่วงเวลา

167 minute

วิมุตติ

2015-06-18

มูลค่า

Dolby Digital 1080p
HDTS

ชั้น

บู๊, อาชญากรรม, ระทึกขวัญ

ภาษา

English, 广州话 / 廣州話, 한국어/조선말, ภาษาไทย

castname

Marvin
V.
Brody, January J. Lula, Evette U. Betul





[HD] โหดซัดโหด 2015 ภาคไทย


ตัวอย่างภาพยนตร์ SPL 2 โหดซัดโหด Official Trailer ~ เข้าฉายวันที่ 10 กันยายน 58 ในโรงภาพยนตร์ เรื่องย่อ ตำรวจสาย

โหดซัดโหด หนังซูมHD 2015 ~ ฮาสุด ขำหลุดโลก กับละคร3ช่า EP01 ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว Full HD Duration 42616

โหดซัดโหด วิกิพีเดีย ~ โหดซัดโหด อังกฤษ SPL II A Time for Consequences ซึ่งเป็นภาคต่อของ SPL ทีมล่าเฉียดนรก ในปี 2548 นำแสดงโดย ทัชชกร ยีรัมย์ อู๋จิง จางจิน และเยิ่น ต๊ะหัว ร่วมด้วย กู่

โหดซัดโหด om ~ SPL 2 โหดซัดโหด ผลงานล่าสุดของ จา พนม ที่ได้เข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับทีมงานหนังฮ่องกง จาก

รีวิวหนัง SPL 2 โหดซัดโหด ~ หนัง SPL 2 โหดซัดโหด ภาพยนตร์แนว ต่อสู้แอคชั่น เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย PouSoi Cheang เจิ้งป๋อไช่ เข้าฉาย 10 กันยายน 2558 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

SPL 2 ภาพยนตร์ Pantip ~ อ่านรีวิว เรื่องย่อ และกระทู้ SPL 2 ภาพยนตร์ บน Pantip SPL 2 หนังภาคต่อ ที่ในภาคแรกเคยมี ดอนนี่ เยน และ หงจินเป่า แสดงนำ พร้อมกับโชว์ฉากคิวบู๊สุดมันส์

โหดซัดโหด Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว ~ ตำรวจสายสืบฮ่องกง “คิท” ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พังลง เขาถูกลักพาตัวและถูกจับไปขังคุกใน

ใครโหด ใครไม่โหดใน SPL 2 โหดซัดโหด พร้อมเบื้องหลังหนัง ~ ตัวละครใน spl 2 โหดซัดโหด spl 2 โหดซัดโหด ผลงานล่าสุดของ จา พนม ที่ได้เข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับทีมงานหนังฮ่องกง จากหนังตัวอย่าง

SPL 2โหดซัดโหด ดูหนังออนไลน์ HD ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี ~ ดูหนังออนไลน์ SPL 2โหดซัดโหด เรื่องราวตำรวจสายสืบฮ่องกง คิท ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พังลง เขาถูก

SPL 2 Saat po long 2 2015 โหดซัดโหด ภาค 2 ดูหนัง หนัง ~ SPL 2 Saat po long 2 2015 โหดซัดโหด ภาค 2 ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD หมวดหมู่ ภาพยนตร์แอ็คชั่น หนังฝรั่ง หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard