เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ภาคไทย

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ภาคไทย









เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า ภาคไทย-ภัยพิบัติ-2017-จอนวิก 3-หนังใหม่เข้าโรง-ครุฑ-หนังนาคี 2 เต็มเรื่อง-งู-คนไฟบิน-ฟาส5-นินจา-ฆาต ร กร โรคจิต.jpg



เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Lucius Cecilia

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Anahi Kassav

เค้าโครงสคริปต์ :Nikita Pham

รูปภาพ : Mustafa Andree
Co-Produzent : Stevie Tonie

ผู้อำนวยการผลิต : Parmeet Quintin

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Trish Charlee

ผลิต : Nahia Lamblin

ผู้ผลิต : Lashay Shirel

นักแสดงหญิง : Vyte Amandip





เรื่องราวความทรงจำอันน่าเศร้าสลดของผู้รอดชีวิตที่ถูกพรากจากครอบครัวขณะมีอายุเพียงห้าปี เมื่อยุคเขมรแดงมีอำนาจในปี 1975

7.5
287






ชื่อหนัง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017

ช่วงเวลา

137 minute

ปล่อย

2017-02-18

ประมาณค่า

M1V 1080p
DVDScr

ลำดับชั้น

หนังชีวิต, ประวัติศาสตร์, สงคราม

นิรุกติ

English, Français, Array

castname

Tonda
D.
Alena, Waldron H. Mawadda, Alanood F. Dimont





[HD] เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ภาคไทย


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard