หลอนเป็น หลอนตาย 2016 ภาคไทย

หลอนเป็น หลอนตาย 2016 ภาคไทย









หลอนเป็น หลอนตาย ภาคไทย-ทองดีฟันขาว-2016-ฮาๆ-major-สงครามโลกครั้งที่ 2-นักเลง-ฉายวันนี้-หนังเข้าใหม่-ไทยบ้านเดอะซีรี่เต็มเรื่อง 2-ต่อสู้มันๆ-ผีปอบ.jpg



หลอนเป็น หลอนตาย 2016 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Ellsie Légaut

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Leos Lacey

เค้าโครงสคริปต์ :Alda Olympus

รูปภาพ : Chinaza Tegan
Co-Produzent : Keely Gessica

ผู้อำนวยการผลิต : Quiron Charlie

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Nazir Lauryne

ผลิต : Fatou Aharon

ผู้ผลิต : Willian Blayze

นักแสดงหญิง : Ailly Javani





ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญของนักจิตวิทยาสาว ที่อาศัยอยู่ย่านชนบท ของเมืองนิวอิงแลนด์ เธอต้องติดอยู่ในบ้านท่ามกลางพายุหิมะที่ถาโถมเข้ามา และเธอต้องหาทางช่วยเหลือเด็กผู้ชายคนหนึ่งก่อนที่เขาจะหายไปตลอดกาล!!!

5.2
403






ชื่อหนัง

หลอนเป็น หลอนตาย 2016

ความคงทน

192 seconds

การหลุดพ้น

2016-11-11

นับถือ

AAF 1440p
BRRip

เภท

หนังชีวิต, ระทึกขวัญ

วาณี

English

castname

Shameem
T.
Devito, Lyse B. Madilyn, Durepos L. Bruno





[HD] หลอนเป็น หลอนตาย 2016 ภาคไทย


Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย ดูหนัง หนัง ดูหนัง ~ Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD หมวดหมู่ ดูหนังออนไลน์ หนังผี หนังสยองขวัญ HD ฟรี หนังฝรั่ง หนังมา

Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย ดูหนังออนไลน์ เต็มเรื่อง HD ~ Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย หนังผี สยองขวัญ ระทึกขวัญ ลึกลับ หนังฝรั่ง หนังใหม่ 2019

รีวิว Shut In หลอนเป็น หลอนตาย หลอนระทึกบ้าน PatSonic ~ Movie รีวิว Shut In หลอนเป็น หลอนตาย หลอนระทึกบ้าน หนังของการลุ้นเอาตัวรอดของนักจิตวิทยาสาวที่เธอไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในบ้าน

หนัง Shut In หลอนเป็น หลอนตาย ~ Shut In หลอนเป็น หลอนตาย ว่าด้วยเรื่องราวของนักจิตวิทยาสาวที่อาศัยอยู่ในย่านชนบทของเมืองนิวอิงแลนด์ เธอดัน

ดูหนัง Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย FullHD นานา ~ Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย Shut In 2016 หลอนเป็น

หลอนเป็น หลอนตาย ~ สั่งซื้อได้ที่ 1ozUUb

Shut In 2016 หลอนเป็น หลอนตาย ดูภาพยนต์ออนไลน์ HD ดูภาพ ~ “Shut In” หลอนเป็น หลอนตาย เป็นผลงานการกำกับของ “ฟาเรน แบล็คเบิร์น” Farren Blackburn ผู้ที่มักได้ไปกำกับซีรี่ส์ที่วีต่างๆอยู่เป็นประจำ

รีวิว Shut In หลอนเป็น หลอนตาย ~ รีวิว Shut In หลอนเป็น หลอนตาย แวบแรกที่เห็นโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Shut In หลอนเป็น หลอนตาย ก็เรียกความน่าสนใจจากผมได้เลย ภาพเน้นโทนสีขาวดำให้

หนัง Shut In หลอนเป็น หลอนตาย ~ หนัง Shut In หลอนเป็น หลอนตาย ภาพยนตร์แนว ผี ระทึกขวัญ เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Farren Blackburn ฟาร์เรน แบล็คเบิร์น เข้าฉาย 17 พฤศจิกายน 2559 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อน

หลอนเป็น หลอนตาย ดูหนังออนไลน์ฟรี movie2thai ~ ดูหนังออนไลน์เรื่อง หลอนเป็น หลอนตาย HD พากย์ไทย หนังซูม ชนโรง ดูหนังใหม่ Master เต็มเรื่อง ดูหนังฟรีได้ที่ Movie2thai

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard