มันอยู่ในศาล 2017 ภาคไทย

มันอยู่ในศาล 2017 ภาคไทย









มันอยู่ในศาล ภาคไทย-หนังช่อง 3-2017-ทรราช โค่น บัลลังก์-ช่อง 7 ออน-คาวบอย-สือรับรองการทํางาน-ออนไลน์ช่อง 7-บาร์ บี้-ฝึกภาษาอังกฤษ-007-สงครามโลกครั้งที่ 2.jpg



มันอยู่ในศาล 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Cyanna Taha

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Livvie Farhin

เค้าโครงสคริปต์ :Sanem Heinle

รูปภาพ : Adalynn Zavier
Co-Produzent : Xavier Bill

ผู้อำนวยการผลิต : Élodie Marwa

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Leland Willow

ผลิต : June Anesha

ผู้ผลิต : Tatum Reuben

นักแสดงหญิง : Lawanna Mindi





เป็นเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวชาวอังกฤษที่ได้เดินทางมายังเมืองไทย จนได้มาพบกับเรื่องราวสุดสยองขวัญที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม หลังจากที่พวกเขาได้ไปสัมผัสกับตุ๊กตาที่วางเอาไว้บนศาลพระภูมิ จนถูกวิญญาณร้ายที่คนไทยเรียกว่า “วาตาเบ” ตามรังควาญหมายเอาชีวิตพวกเขาอย่างบ้าคลั่ง

5
70






ชื่อหนัง

มันอยู่ในศาล 2017

ความต่อเนื่อง

157 seconds

ปล่อย

2017-07-21

นับถือ

ASF 720p
DVDScr

ประเภท

ระทึกขวัญ, สยองขวัญ, ลึกลับ

ภารดี

ภาษาไทย, English

castname

Lison
R.
Jenisha, Adelle Y. Levy, Layyah F. Qing





[HD] มันอยู่ในศาล 2017 ภาคไทย


Ghost House 2017 มันอยู่ในศาล ดูหนัง หนัง ดูหนัง ~ Ghost House 2017 มันอยู่ในศาล ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD หมวดหมู่ ดูหนังออนไลน์ หนังผี หนังสยองขวัญ HD ฟรี หนังฝรั่ง หนังมา

Ghost House มันอยู่ในศาล Review เมื่อนักท่องเที่ยวฝรั่ง ~ รีวิว GhostHouse มันอยู่ในศาล คนญี่ปุ่นที่ตายในไทย เธอชื่อว่า วาตาเบ ถามว่าได้ดูเเล้วดีไหม ดีพอควรนะครับ มีความดีในเรื่องฉาก ของหนัง ในช่วงเเรกๆ

Ghost House มันอยู่ในศาล Pantip ~ Review Ghost House มันอยู่ในศาล ถ้ามองให้เป็นหนังเกรดบี ก็พอไปได้กับมุมมองผีไทยจากฝรั่งถ้าไม่ติดมั่วหน่อยๆ

มันอยู่ในศาล Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ สองคู่รักชาวอเมริกันที่หวังมาฮันนีมูนในประเทศไทยกลับต้องมาเผชิญความหลอนขั้นสุดตอนที่พวกเขาบังเอิญพบศาลพระภูมิลึกลับขณะท่องเที่ยวอยู่

YouTube ~ The heartwarming tales and random acts of kindness that are trending on the web right now

หนัง Ghost House มันอยู่ในศาล ~ Ghost House มันอยู่ในศาล ว่าด้วยเรื่องราวของสองคู่รักชาวอเมริกันที่หวังมาฮันนีมูนในประเทศไทย กลับต้องมาเผชิญความหลอนขั้นสุดตอนที่พวกเขา

มันอยู่ในศาล ผีอีเบลและคณะสมิงโก้ เกม Home Sweet Home ~ คำเตือนระวังหูฟังหรือลำโพงระเบิด และคำหยาบด้วยจ๊ะ ห้องน้ำระดับ vip

มันอยู่ในศาล om ~ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเพียงไม่นาน Ghost House มันอยู่ในศาล ก็สร้างความฮือฮาในหมู่คนไทยได้ไม่น้อย ด้วยความที่ภาพยนตร์เปิดเผยให้

รีวิวหนัง Ghost House มันอยู่ในศาล ~ หนัง Ghost House มันอยู่ในศาล ภาพยนตร์แนว ผี เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Rich Ragsdale ริช แรกส์เดล เข้าฉาย 17 สิงหาคม 2560 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

Ghost House มันอยู่ในศาล สุดตะลึง ทีมงานต่างชาติบวงสรวง ~ Ghost House มันอยู่ในศาล บอกเล่าถึงเรื่องราวของคู่รัก จิม และ จูลี่ ที่มาพักร้อนในเมืองไทย แต่แล้วความสงบสุขในชีวิตของทั้งคู่ก็

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard